วันหยุดนี้ !! ฉลองวันแม่ด้วยการ ช้อปกับแม่ ในงาน “LIMEC EXPO 2023 (ไลเมก เอ็กโปร์ 2566)” รับ Gift Set พิเศษ 100 คนแรกที่ลงทะเบียน

พร้อมด้วย โปรโมชั่น + สุดว้าว เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท รับคูปองส่วนลด 100 บาท จำนวน 200 ใบ ทุกวัน และสุดๆ ไปเลย เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 800,000 บาท สินค้าดีมีคุณภาพในงานมหกรรมแสดงสินค้า 5 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 จังหวัดพิษณุโลก, ตาก, อุตรดิตถ์, สุโขทัย และเพชรบูรณ์ รอคุณอยู่  9-13 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ฮอลล์ 8

มีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน พร้อมความบันเทิง Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง กิจกรรมและโปรโมชั่น จัดใหญ่จัดเต็ม ตลอด 5 วัน มากันเยอะๆ น๊า!!!


ด้วยความร่วมมือของ 5 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ประกอบด้วยจังหวัดพิษณุโลก, ตาก, อุตรดิตถ์, สุโขทัย และเพชรบูรณ์ ในงานจะได้พบกับการแสดงและจำหน่ายสินค้ารวมถึงการบริการต่างๆ มากกว่า 200 บูธ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเกษตรอินทรีย์ เกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป สินค้า OTOP สินค้าแปรรูป ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อัญมณีและเครื่องประดับ รวมไปถึงธุรกิจบริการการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพของทั้ง 5 จังหวัด พบกับความหลากหลาย เพราะการชมงาน LIMEC EXPO 2023 ที่เดียวจะได้พบกับสินค้าคุณภาพ พร้อมทั้งได้สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวไฮไลท์ครบทั้ง 5 จังหวัด ถือว่ามางานนี้งานเดียว เที่ยว ช้อป ครบ จบ ในที่เดียว ของดีขึ้นชื่อมากมาย อาทิเช่น

จังหวัดพิษณุโลก สินค้าเด่นผ้าทอถักลาย ดอกปีบ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำจังหวัด, ผ้าทอลายจำปาขาว มะม่วงน้ำดอกไม้สีทองพิษณุโลก ซึ่งปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI นอกจากบริโภค ผลสดแล้วยังมีการแปรรูปเป็น Frozen Mango Stick ซึ่งได้มาตรฐาน HACCP อีกด้วย
จังหวัดตาก เป็นแหล่งที่ผลิตผลไม้เศรษฐกิจสำคัญ ได้แก่ อะโวคาโด เป็นผลไม้มากด้วยคุณค่า เปี่ยมด้วยไขมันดี มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมของกลุ่มคนรักสุขภาพ

จังหวัดอุตรดิตถ์ สินค้าขึ้นชื่อเป็นสับปะรดห้วยมุ่น สินค้า GI มีลักษณะเด่น ได้แก่ ผิวบาง ตาตื้น เนื้อหนา สีเหมือนน้ำผึ้ง, รสชาติหวานหอม, ฉ่ำน้ำ และไม่ระคายลิ้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับจากไหลน้ำ ซึ่งเป็นแร่ที่ไหลจากการเผาเหล็กน้ำพี้เมื่อเย็นจะจับตัวเป็นก้อน มีหลากสี ที่ชาวอุตรดิตถ์เชื่อว่าทำให้ผู้สวมใส่เกิดความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิต

จังหวัดสุโขทัย ผ้าทอตีนจก" หรือ "ผ้าซิ่นตีนจก" เป็นการนำเอาภูมิปัญญาของชาวไทพวน เครื่องเงิน จากฝีมือช่างสุโขทัยในพื้นที่อำเภอศรีสัชนาลลัย

จังหวัดเพชรบูรณ์ มะขามหวานเพชรบูรณ์เป็นสินค้า GI ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

การจัดงานครั้งนี้เป็นการส่งเสริมและเปิดโอกาสให้นักธุรกิจและผู้ผลิตมาพบเจอและเจรจาธุรกิจกัน ซึ่งพาณิชย์จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ทั้ง 5 จังหวัด ได้ร่วมมือกันคัดสรรค์ การรวบรวมของดี ของเด่น ของแต่ละจังหวัดมาไว้ในงานแล้ว ในงานได้จัด Business Matching เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจและผู้ผลิตได้มาเจรจาพูดคุยเพื่อต่อยอดธุรกิจ หรือผู้ประกอบการ, นักธุรกิจที่กำลังมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจ หรืออยู่ในกระบวนการค้นหาสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อนำเข้ามาขายในตลาดในประเทศไทย หรือกำลังมองหาแหล่งผลิตสินค้า OEM หรือเพื่อค้นหาสินค้าส่งไปทำการตลาดในต่างประเทศ ซึ่งงาน Limec Expo 2023 นี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการซื้อขายและเชื่อมโยงกับคู่ค้าในเครือของธุรกิจคุณ ซึ่งงานเดียวนี้ได้รวบรวมสินค้าผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ที่มีคุณภาพ มาจัดแสดงกว่า 200 บูธ เพื่อให้ผู้คนที่สนใจได้เลือกสรรกันอย่างสะดวกภายในงานเดียว นอกจากนั้นภายในงานยังมีความบันเทิงตลอด 5 วัน จะได้ชม Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง อาทิเช่น ลำใย ไหทองคำ, ซานิ, ลี ฐานัฐพ์, จิ๋ว สุกุณชัย, น้ำแข็ง ทิพวรรณ และกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานอีกมากมาย ร่วมถึงสินค้าราคาพิเศษ กิจกรรมสนุกมากมายภาย พลาดไม่ได้ กับงาน Limec Expo 2023 ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ฮอลล์ 8 ในวันที่ 9-13 สิงหาคมนี้ 


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการภาคเหนือตอนล่าง 1 : สำนักงานพาณิชย์จังหวัด พิษณุโลก โทรศัพท์ : โทร.055-242909. Fax.055-243033 email : pl_ops@moc.go.th