สุดปัง! "หมูปิ้งเฮียชิง" ตอกย้ำความอร่อย หอม สดใหม่ทุกวัน ที่สายกินไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงร้านหมูปิ้งน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก "หมูปิ้งเฮียชิง" ต้นตำรับความอร่อยแถมสุขภาพดี การันตีคุณภาพความอร่อยของหมูปิ้ง ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองต่างต้องติดใจในรสชาติกลมกล่อมของเนื้อหมูที่หมักจากสูตรลับเฉพาะของเฮียชิง ผลิตสดใหม่จากโรงงานที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ในราคาสุดคุ้ม!!

"หมูปิ้งเฮียชิง" การันตีความอร่อยของหมูปิ้งสูตรต้นตำรับเฮียชิง ด้วยการเลือกใช้เนื้อส่วนสันในล้วน และแบบติดมันจะเลือกใช้ส่วนของสันคอ พร้อมทั้ง มีส่วนผสมพิเศษที่ใช้ในการหมักคือ น้ำตาลมะพร้าว 100% เพื่อให้เนื้อหมูมีความนุ่ม หอม มีรสชาติเค็มและหวาน ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แถมยังช่วยรักษาระดับของไขมัน น้ำตาล ความดันในเลือดให้อยู่ในระดับปกติอีกด้วย

อีกทั้ง ทางร้านยังมีเมนูให้เลือกมากมายทั้ง หมูปิ้งสูตรต้นตำรับเฮียชิง เนื้อไก่ปิ้งหมักสูตรต้นตำรับเฮียชิง และหมูสามชั้นปิ้งสูตรต้นตำรับเฮียชิง ที่บอกได้เลยว่าอร่อยทุกเมนู 

นอกจากนี้ "หมูปิ้งเฮียชิง" ยังเปิดให้บริการจำหน่ายทั้งรูปแบบปลีก-ส่ง ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการหารายได้เสริม หรือต้องการเปิดร้านเป็นอาชีพหลัก รับประกันความสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาในการนั่งเสียบหมูปิ้งแต่ละไม้ เพราะหมูปิ้งเฮียชิงอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนการผลิตแล้วอย่างเสร็จสรรพ 

ด้วยแนวคิดที่อยากให้ทุกคนได้ทานหมูปิ้งสูตรตำรับที่ดีต่อสุขภาพและดีต่อสิ่งแวดล้อม เพราะภาชนะทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ถุงร้อนแก้ว ถุงหิ้ว เราเลือกใช้เป็นวัสดุ Bio (ย่อยสลายได้เองเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม) จึงทำให้ทางร้านได้รับความไว้วางใจทั้งลูกค้าและพ่อค้าแม่ค้าอย่างล้นหลามที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "หมูมีความนุ่ม มีความหอมอร่อย  หมูคุณภาพดี แถมราคาไม่แพง" เรียกได้ว่า "หมูปิ้งเฮียชิง" เป็นธุรกิจหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง ใช้เวลาทำน้อย แต่ได้กำไรมากเลยทีเดียว

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
Line: @moophinghching
Facebook Page: หมูปิ้งเฮียชิง
Tel.: 084-009-2806

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086141573178