ตอกย้ำความสำเร็จ บูธ EATER Thailand - อาหารแมวเกรดประกวด Holistic & Grain-free เปิดตัว All Fish Holistic ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด

   เรียกได้ว่าเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ EATER Thailand - อาหารแมวเกรดประกวด Holistic & Grain-free เป็นเพื่อนเคียงข้างของเหล่าทาสแมวยุคใหม่ ที่ตอกย้ำความสำเร็จหลังจากเปิดตัว All Fish Holistic ภายในงาน PET VARIETY ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ด้วยยอดขายสินค้าถึง 5,000 ถุง หมดภายใน 2 วัน และค้าส่งมากกว่า 6,000 ถุง!

   จากความรักและความใส่ใจน้องแมวเหมียวจนพัฒนากลายเป็น EATER Chic’s ผ่านกระบวนการคิดและพัฒนาสูตรกับทางฟาร์มชั้นนำกว่า 2 ปี เพื่อให้เป็นสูตรที่ไม่ซ้ำใครในโลก ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ และนำมาผลิตในไทย มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล AAFCO เพื่อตอบโจทย์สำหรับทาสแมวยุคใหม่ที่ใส่ใจถึงความสุขทั้งภายนอกและภายในของน้องแมวเหมียวที่รัก

   อีกทั้งยังใส่ใจถึงการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดอาหารคน ที่น้องเหมียวดูดซึมได้ 100% มีโปรตีนสูง ช่วยส่งเสริมสร้างกล้ามเนื้อ มีกลิ่นที่หอม รสชาติถูกปากน้องเหมียว แถมยังโซเดียมต่ำ พร้อมบำรุงเส้นขนยกกำลัง 2 ทำให้ขนนุ่มลื่น เงางามตามสายพันธุ์ ไม่มีส่วนผสมของข้าว ธัญพืช ข้าวโพด ข้าวสาลี และไก่ ซึ่งเป็นปัจจัยที่มีโอกาสให้เกิดอาการแพ้ได้

   นอกจากนี้ EATER Chic’s ยังอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 30 ชนิด ช่วยให้สุขภาพน้องเหมียวดีทั้งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็น ช่วยบำรุงขนสวยเงางาม ลดขนร่วงและตัวแน่นภายใน 2 สัปดาห์ ช่วยขับก้อนขนในลำไส้ เสริมสร้างระบบไหลเวียนเลือดและหัวใจให้แข็งแรง เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันนิ่ว ป้องกันไต ช่วยระบบสืบพันธุ์ ทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างมวลกระดูกข้อต่อและฟัน รวมถึงยังป้องกันหินปูน มีโพรไบโอติกและพรีไบโอติกจากยีสต์หมัก และมีวิตามินที่ช่วยป้องกันโรคมะเร็งในแมวอีกด้วย

   เรียกได้ว่า EATER Thailand พร้อมแล้วที่จะยกระดับอาหารแมวเกรดที่ดีที่สุด เพื่อให้น้องแมวเหมียวได้รับสิ่งที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด ในราคาเพื่อคนไทย ที่เหล่าทาสแมวไม่ควรพลาด!

สั่งซื้อสินค้าได้ที่
Shopee : EATER Chic's
Lazada : EATER Chic's

ช่องทางสอบถามและติดต่อ
Facebook : EATER Chic's อีทเตอร์ ชิคส์ - อาหารแมวเกรด Holistic & Grain-free
Instagram : eaterchics_official
TikTok : eaterchicth
โทร : 034 112 956
Website : https://linktr.ee/eaterchics

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083093303143&mibextid=ZbWKwL
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@410ndrwd