เพชร CVD เพชรเเท้สำหรับโลกยุคใหม่ไร้ที่ติ ที่ CVD Jewelry

เป็นที่ทราบกันดีว่าเพชรนั้นเป็นแร่ที่มีมูลค่าสูงมาก จึงไม่แปลกที่เพชรเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา เลอค่า และบ่งบอกฐานะผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เเต่ในยุคปัจจุบันซึ่งเทคโนโลยีต่างๆ มีความก้าวล้ำเกินกว่าจะจินตนาการ นักวิทยาศาสตร์ได้คิดค้นวิธีเพาะปลูกแร่เพชรขึ้นมาได้สำเร็จ เรียกว่า Lab Grown Diamond หรือที่คนไทยนิยมเรียกว่าเพชร CVD


เนื่องด้วยปัญหาของเพชรธรรมชาติที่มีราคาสูงมากยิ่งขึ้น และปัญหาการขุดทำลายสิ่งแวดล้อม การเพาะปลูกเพชร Lab Grown Diamond จึงเริ่มเป็นที่นิยมและเข้ามาทดแทนปัญหาเหล่านี้ ความจริงแล้วเพชร CVD นั้นคือเพชรที่ปลูกขึ้นจากห้องเเลป โดยการจำลองสภาวะการกำเนิดเพชร มีราคาที่ต่ำกว่าหลายเท่า รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังมีคุณสมบัติทางกายภาพ ทางเคมี ความขาว การเล่นไฟ อายุการใช้งาน มีความแข็ง 10 เหมือนกันกับเพชรที่ขุดได้ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแหวนเพชรน้ำงาม ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะพลิกโฉมวงการเครื่องประดับไปตลอดกาล


หากมองถึงคุณประโยชน์ด้านราคาที่ต่ำกว่าแล้ว เพชร CVD ดูจะโดดเด่นเป็นอย่างมาก สามารถสร้างโอกาสให้ใครก็ตามได้สวมใส่เเหวนเพชรน้ำงามราคาหลักล้านด้วยเงินหลักเเสน ราคาหลักแสนด้วยเงินหลักหมื่น หรือหากต้องการเพชรที่ขนาดใหญ่ขึ้นหลายเท่าตัวในงบเท่าเดิมก็สามารถทำได้ รวมถึงการปลูกที่ไม่ต้องใช้เเรงงานขุดเหมือง ลดการทำลายหน้าดิน เเละอนุรักษ์ธรรมชาติ จึงไม่เเปลกใจที่เพชร CVD เริ่มเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ที่นำมาใช้เป็นแหวนแต่งงาน และผู้ที่ต้องการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยปัจจุบันเพชร CVD นั้นมีส่วนแบ่งการตลาดในสัดส่วนที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี และเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างเนื่องด้วยแบรนด์ดังหลายๆ แบรนด์ ได้ประกาศเลือกใช้เพชรประเภทนี้มาทำเครื่องประดับเรียบร้อยแล้ว ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นกระแสไปสู่ประชาชนทั่วโลกอีกด้วย


CVD Jewelry คือบริษัทนำเข้าเพชร CVD (Lab Grown Diamond) มีการนำเข้าเพชร เบลเยียม ฮ่องกง อเมริกา โดยมีใบการันตีจากสถาบันชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น GIA HRD IGI เพื่อความมั่นใจของลูกค้า พร้อมเป็นโรงงานผลิตจิวเวลรี่ครบวงจร มีช่างที่ชำนาญพร้อมให้บริการ เเละยังคงใส่ใจดูเเลลูกค้าด้วยการเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่รับซื้อ-เปลี่ยนคืนตลอดอายุการใช้งาน โดยเราเริ่มดำเนินธุรกิจจิวเวลรี่ตั้งแต่ปี พ.ศ.2538 จวบจนถึงปัจจุบัน จากการที่อยู่ในวงการมากว่า 30 ปีและด้วยประสบการณ์ที่สั่งสม ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจและไว้วางใจให้เราดูแลพร้อมให้คำปรึกษา

สนใจติดต่อ
Website : www.cvd-jewelry.com
Tel : 084-651-7491 (K.Korn)
Line : @cvd.jewelry
Address : 223 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 51 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม 10150 Business Day : Mon - Sat
Office Hours : 09.00 - 17.00 น.
Line : @cvd.jewelry
Facebook : CVD Jewelry ร้านขายส่ง แหวนเพชรแท้ ราคาถูก - Lab Grown Diamond
Instagram : CVD Jewelry

Facebook : https://www.facebook.com/CVDjewelry45
LINE
: https://lin.ee/FnpMKRZ
Instagram : https://www.instagram.com/cvd.jewelry/