แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว ด้วย DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50 PA++ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในเวลากลางวัน ผิวดูขาว สว่างใส ในทุกสภาวะ ที่คุณห้ามพลาด!

   ครีมกันแดด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนควรใช้ทุกวัน โดยเฉพาะสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา ทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมไปถึงวัยทำงานอายุ 35+ ที่ต้องเจอแสงแดดและยูวี รวมไปถึงละอองฝุ่น PM2.5 ที่พบเห็นได้บ่อยขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งถ้าปล่อยไว้อาจทำให้ผิวของคุณหมองคล้ำ ไม่ขาว ไม่สว่างกระจ่างใส ที่สำคัญยังเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังด้วย

   ด้วยเหตุนี้ครีมกันแดดจึงเป็นไอเท็มที่ขาดไปไม่ได้เลย โดยเฉพาะ DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50 PA+++ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในเวลากลางวัน มาพร้อมส่วนผสมของครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50 PA+++ ที่จะปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดได้ตลอดทั้งวัน แต่ให้ผิวสัมผัสที่สบายผิว ไม่มัน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว คุมมันตลอดวัน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ผิวขาว สว่างสดใส ในทุกสภาวะ 

    อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ทำหน้าที่ทั้งปกป้องผิว จากรังสียูวี และละอองฝุ่น PM2.5 พร้อมบำรุงผิวหน้าของคุณในช่วงเวลากลางวันโดยเฉพาะ ด้วย BETA WHITE COMPLEX ที่อุดมด้วยสารสกัดที่ทำหน้าที่ ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลานินเม็ดสีผิว เพื่อผิวดูขาว สว่าง กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ตลอดจนสารสกัดสำคัญใน LAMININ COMPLEX V ที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กักเก็บน้ำใต้ผิว ลดการอักเสบผิว คุมมัน อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเส้นใยอีลาสตินระหว่างวัน ให้ผิวแข็งแรง พร้อมรับมือกับทุกมลภาวะเลยทีเดียว

   นอกจากปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสี UVA, UVB และปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากละอองฝุ่น PM2.5 แล้ว DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50 PA+++ ยังช่วยยับยั้งการทำงานและการก่อตัว ของเมลานินเม็ดสีผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของ ผิวหน้าดูหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวหน้าดูไม่ขาว ไม่สว่างใส ช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำตลอดวัน ลดการอักเสบของผิวจากมลภาวะต่าง ๆ รอบตัวระหว่างวัน ที่สำคัญยังช่วยเร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจน การสร้างเส้นใยอีลาสติน กระบวนการสร้างไฮยาลูนิค แอซิดระหว่างวันอีกด้วย

   เรียกได้ว่า DAILY DEFENSE DAY CREAM SPF50 PA+++ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณผู้ชายยุคใหม่ ที่ช่วยให้คุณจบปัญหาความกังวลเรื่องผิวหน้าดูหมองคล้ำ ผิวหน้าดูไม่ขาว ดูไม่สว่าง ดูไม่กระจ่างใส จบความกังวลเรื่องฝุ่น PM2.5 รวมไปถึงมลภาวะต่าง ๆ รอบตัวที่จ้องทำร้ายผิวหน้าคุณระหว่างวัน การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Devonte296
Line official : @devonte296
Website : www.devonte296.com
Lazada : DEVONTE296 หรือ https://bit.ly/3qhr1lN
Shopee : Devonte296 หรือ https://shp.ee/nahmwer
JD Central : DEVONTE296 หรือ https://bit.ly/3tk3m6d
We love Shopping : Devonte296 หรือ https://bit.ly/3zSZUkf

Facebook : https://www.facebook.com/devonte296/