Shinei Serviced Office & Co Working Space พื้นที่การทำงานใจกลางอโศก-สุขุมวิท พร้อมเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การทำงานของยุคใหม่ที่ดีกว่าที่เคย

  ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าหลาย ๆ คนที่รู้สึกเบื่อกับที่ทำงานเดิม ๆ ก็อาจจะเริ่มมองหาที่ทำงานใหม่ที่ช่วยกระตุ้นให้สดชื่น มีบรรยากาศดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทางเลือกอย่าง Co-working space จึงกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะที่ Shinei Serviced Office & Co-working Space เป็นพื้นที่แห่งการทำงานของคนยุคใหม่ใจกลางอโศก - สุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า BTS อโศก, MRT สุขุมวิท และ Airport Rail link มักกะสันเดินทางสะดวก ที่พร้อมเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การทำงานที่ดีกว่าที่เคย

  ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ประกอบการที่เป็นมากกว่าแค่การจัดหาพื้นที่สำนักงาน แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนไล่ตามความฝันของตัวเองในการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจชิ้นใดสักชิ้นหนึ่งตามที่ฝันไว้ Shinei Serviced Office & Co-working Space จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเหล่า Start up และธุรกิจขนาดเล็ก พร้อมฉีกข้อจำกัดเดิม ๆ ออก เพื่อให้คุณมีออฟฟิศทำงานที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้ประกอบการแต่ละท่าน รวมไปถึงยังให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเล็งเห็นถึง Carbon Footprint จึงได้รังสรรค์การออกแบบพื้นที่ที่ใช้แสงจากธรรมชาติเป็นหลัก ลดการใช้พลังงาน มีระบบการจัดการแยกขยะ เพื่อก้าวสู่การเป็นธุรกิจในยุคสังคมคาร์บอนต่ำที่ยั่งยืน

  Shinei Serviced Office & Co-working Space สามารถเป็นพื้นที่ของคนยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย 4 บริการดังนี้

   - Private Office บริการพื้นที่การทำงานของคนยุคใหม่ มาพร้อมห้องหลากหลายขนาดสำหรับทีมขนาดเล็ก ถึงขนาดกลาง เหมาะสำหรับตั้งแต่ 2 ท่าน ขึ้นไปจนถึง 12 ท่าน ซึ่งในขณะนี้มีห้องว่างเหลือเพียง 3 ห้องเท่านั้น ได้แก่ ขนาด 3 – 5 ที่นั่ง

   - Hot Desk Co working Space เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ทำงานชั่วคราว ด้วยบริการทั้งแบบรายวัน และ Ticket เหมาวัน 5 ครั้ง และ 10 ครั้ง ซึ่งแบบเหมา Ticket จะได้โควตาในการใช้ห้องประชุม และ บริการปรินต์ /ถ่ายเอกสารอีกด้วย ที่สำคัญยังมีโปรโมชันพิเศษ ลด 50% สำหรับ hot desk รายวัน ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์

   - Meeting Room บริการให้เช่าห้องประชุม ทั้งแบบรายชั่วโมง และเหมาวันให้เลือกใช้ในราคาย่อมเยา ห้องประชุมของทางเราสามารถจุได้ 4 – 10 ท่าน รองรับการประชุมหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น นำเสนอผลงาน, เทรนนิ่ง, สัมภาษณ์งาน หรือใช้รับรองลูกค้า เป็นต้น

   - Virtual Office สำนักงานเสมือนเหมาะกับธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน เน้นการทำงานออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ โดยไม่ต้องเข้าออฟฟิศ แต่ยังต้องการที่อยู่ธุรกิจที่น่าเชื่อถือในการออกเอกสาร รับพัสดุ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าเช่าออฟฟิศจะบานปลาย โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวมืออาชีพให้บริการ ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ เพิ่มความสะดวกให้ผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้น

  นอกจากนี้ Shinei Serviced Office & Co-working Space ยังตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองที่ข้างเคียงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์สำหรับส่งจดหมาย ธนาคาร โรงแรม ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ ร้านกาแฟ คาเฟ่ Food Court ห้องสมุด และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Co-working space น่านั่งทำงานย่านอโศก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งวัยทำงานที่กำลังมองหาพื้นที่ทำงานเงียบสงบ หรือนักเรียนและนักศึกษาที่ต้องการหาที่ติวหนังสือ ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
พิกัด : 159/37 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ชั้น 23 ห้อง 2301 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
เวลาทำการ : เปิดให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.
Facebook : Shinei Serviced Office & Co-working Space
Line : @shinei-office

Facebook : https://www.facebook.com/shineiofficespace/