เอาใจคนรักสุขภาพผิว กับ ครีมบัวหิมะ Bao Fu Ling สูตรต้นตำรับจากปักกิ่ง ประเทศจีน ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องการดูแลผิวในกระปุกเดียว!

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ครีมบัวหิมะนำเข้าจากประเทศจีน ที่ได้รับความนิยมจากคนรักสุขภาพผิวอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ครีมบัวหิมะ Bao Fu Ling สูตรต้นตำรับจากปักกิ่ง ประเทศจีน ถือเป็นไอเทมสำคัญที่คนยุคใหม่ต่างเลือกใช้ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องการดูแลผิวในกระปุกเดียว ในราคาสบายกระเป๋า ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

ครีมบัวหิมะ Bao Fu Ling (เป่าฟูหลิง) ถือได้เป็นผลิตภัณฑ์ในตำนานที่สร้างปรากฏการณ์อย่างมากมาย และถือเป็นครีมสามัญประจำบ้านของชาวจีนนับล้านครอบครัว ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดปัญหาผิวที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น ลดอาการแสบร้อนผิว อันเนื่องมาจากไฟไหม้ น้ำร้อนลวก หรือถูกสารเคมี นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคันจากแมลงสัตว์กัดต่อย ผื่นแพ้ หรือลมพิษ ใช้แต้มสิวอับเสบ แผลอักเสบ บวมแดง หรือแม้แต่ใช้ทาเพื่อลดอาการปวดเมื่อย

อีกทั้งยังเป็นมหัศจรรย์แห่งการบำบัดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ประกอบไปด้วย การบูร, เมนทอล, เมทิลซาลิไซเลต, ปิโตรเลียม และน้ำบริสุทธิ์ ที่สำคัญยังผ่านนวัตกรรมการผลิตที่มีคุณภาพ จึงเนื้อครีมสีขาวข้นบริสุทธิ์ มอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ และสัมผัสเย็นสดชื่นทุกครั้งที่ทา ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งคราบขาวเลอะเสื้อผ้า ซึ่งครีมบัวหิมะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจีน เพื่อโปรโมทร่วมกับการท่องเที่ยว ส่งผลให้ปัจจุบันกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องซื้อติดมือทุกครั้งที่ไปเยือนประเทศจีน

นอกจากนี้ ครีมบัวหิมะ Bao Fu Ling (เป่าฟูหลิง) ยังมีผลิตภัณฑ์ครีมบัวหิมะเป่าฟูหลิงให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

   - ผลิตภัณฑ์ครีมบัวหิมะเป่าฟูหลิง ตรามังกร มาพร้อมส่วนผสมหลักได้แก่ การบูร, เมนทอล, น้ำมันงู, ผงไข่มุกละลายน้ำ และวิตามิน E ผลิตภัณฑ์ครีมบัวหิมะเป่าฟูหลิงผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP และได้รับการขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์จากรัฐบาลจีน มีให้เลือกถึง 2 รุ่นได้แก่ กล่องสีฟ้า มี 3 ขนาด คือ ขนาดเล็ก 15 กรัม แบบหลอดพกพาสะดวก, ขนาดกลาง 60 กรัม แบบกระปุกเล็ก และขนาดใหญ่ 150 กรัม นอกจากนี้ยังแบบกระปุกใหญ่ อายุการใช้งาน 2 ปี และกล่องขาว ฝาสีขาวสูตรเข้มข้นขนาด 100 กรัม

   - ผลิตภัณฑ์ครีมบัวหิมะเป่าฟูหลิง ตราดอกบัว เป็นครีมบัวหิมะสูตรต้นตำรับที่ผลิตและจำหน่ายครั้งแรกในปี 1989 ส่วนผสมหลักของครีมบัวหิมะ คือ การบูร, เมนทอล ผลิตภัณฑ์ครีมบัวหิมะเป่าฟูหลิงผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP และได้รับการขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและได้รับการขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของรัฐบาลจีน โดยได้รับเครื่องหมาย OTC (over the counter) class B ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประชาชนสามารถหาซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ 

เรียกได้ว่า ครีมบัวหิมะ Bao Fu Ling (เป่าฟูหลิง) พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างของคนรักสุขภาพผิว ด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยทำให้ปัญหาเรื่องสุขภาพผิว แผลเป็น แผลผ่าตัด แผลกดทับ ลดอาการระคายเคือง ไปจนถึงแมลงสัตว์กัดต่อย โรคผิวหนังต่าง ๆ ฝี งูสวัด และอีกมากมาย ที่ได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ามาอย่างมากมายและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ใช้ดีกับทุกอาการ ที่บ้านขาดไม่ได้เลย เปรียบเสมือนหมอประจำบ้าน ที่ต้องมีติดบ้าน" การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน! 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Baofuling ครีมบัวหิมะเป่าฟูหลิง ของแท้ 100% นำเข้าจากจีน
Line: @baofulingshop
Lazada: https://www.lazada.co.th/bao-zhi-tang_1
Shopee: https://shopee.co.th/gcordyplus
Website: https://baofulingshop.com

Facebook : https://www.facebook.com/baofulingshop/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40273yvvdo