เอาใจเจ้าของธุรกิจขนม-อาหารแห้งไปกับ "DESICCANT THAILAND" พร้อมยกระดับคุณภาพ ก้าวสู่เป็นผู้นำเข้าซองดูดออกซิเจน-ซองกันชื้นแห่งประเทศไทย

ปัจจุบันการควบคุมคุณภาพสินค้า ถือได้ว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะธุรกิจขนม-อาหารแห้ง เพราะไม่ใช่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่คู่ค้าและผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้ดียิ่งกว่าเดิมอีกด้วย

ซองดูดออกซิเจน จึงกลายเป็นทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ด้วยหลักการทำงานในการดูดออกซิเจนจนปริมาณออกซิเจนรอบ ๆ ต่ำกว่า 0.01% เหลือแต่ก๊าซไนโตรเจน และก๊าซเฉื่อย ช่วยให้ยืดอายุการเก็บอาหารแห้งได้นานขึ้น 4 เท่าโดยไม่ต้องใช้สารกันเสียที่ไม่ปลอดภัยต่อร่างกาย พร้อมทั้งยังช่วยรักษา สี กลิ่น รส กันหืน กันรา กันการเกิดมอดแมลง ที่สำคัญช่วยยืดอายุอาหารแห้งและไขมันสูงได้ยาวนานกว่าที่เคย

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเก็บคุณภาพสินค้าให้ยาวนานยิ่งขึ้น ขอแนะนำ ซองดูดออกซิเจน DX Oxygen Absorber นวัตกรรมการรักษาคุณภาพสินค้าที่ดีที่สุดในตอนนี้ ที่จะช่วยประหยัดและลดสินค้าเสียหายให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การดูแลโดย "DESICCANT THAILAND" ผู้นำเข้าและจำหน่ายซองดูดออกซิเจน-สารดูดความชื้นชั้นนำแห่งประเทศไทย โดยทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมเติบโตไปกับ SME ทั้งระดับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ ถึงระดับผู้ที่ส่งออกขยายธุรกิจไปต่างประเทศ

ด้วยความโดดเด่นของ ซองดูดออกซิเจน DX Oxygen Absorber ช่วยรักษาคุณภาพด้วยวิธีธรรมชาติ รวมถึงยังใช้งานง่าย ได้ประสิทธิภาพ ช่วยลดขั้นตอนการผลิต ปลอดภัยจากสารเคมี สารกันบูดในการยืดอายุอาหาร ซึ่งตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว เหมาะสำหรับโรงงานต่าง ๆ เช่น โรงงานผลิตขนมไหว้พระจันทร์ ขนมเปี๊ยะ ขนมมีไส้ ให้ขายดี สด ใหม่ ตลอดเทศกาล รวมถึงเหมาะสำหรับเบเกอรี่ เช่นคุกกี้ เค้ก ขนมคีโต และอีกมากมาย ไปถึงเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น หมูหยอง หมูสวรรค์ และอาหารทะเลตากแห้งต่าง ๆ ที่ต้องการรักษาคุณภาพและความสดใหม่

ทั้งนี้ ซองดูดออกซิเจน DX Oxygen Absorber ยังได้รับรองมาตรฐานการผลิตสากล ISO2001:2015 และการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา รวมทั้งผ่านการวิเคราะห์โดย SGS จึงการันตี ซึ่งนอกคุณภาพและความปลอดภัยแล้ว ซองดูดออกซิเจน DX ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขายและต่อยอดธุรกิจให้แข็งแรง ที่ทางบริษัทพร้อมก้าวเป็นผู้นำซองดูดออกซิเจน เพื่อตอกย้ำคุณภาพและความแข็งแกร่งในการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ

นอกจากนี้ "DESICCANT THAILAND" ยังโดดเด่นด้วยสินค้า สารดูดความชื้นอุตสาหกรรม (Calcium Chloride) แบรนด์ MegaDry เป็นนวัตกรรมการดูดความชื้น 200-300% ของน้ำหนักตัว ที่สูงกว่าสารดูดความชื้นประเภทอื่น 10-15% สามารถช่วยป้องกันการกลั่นตัวของหยดน้ำที่สร้างความเสียหายต่อสินค้าและตู้คอนเทนเนอร์ระหว่างการขนส่งทางทะเลหรือต่างประเทศ ช่วยคงสภาพสินค้า ป้องกันเชื้อรา ตลอดการขนส่ง ให้ปลอดภัยจากความชื้นจนถึงปลายทาง

อีกทั้ง สารดูดความชื้นอุตสาหกรรม (Calcium Chloride) แบรนด์ MegaDry ยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐานการผลิตสากล ISO9001:2015 รวมทั้งมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม RoHs ตามด้วย มาตรฐาน REACH หรือกฎหมายความปลอดภัยสารเคมีของสหภาพยุโรป และปลอดสาร DMF ที่ได้การรับรองโดย SGS จึงมั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการและปลอดภัยอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับธุรกิจที่มีการขนส่งหรือเก็บรักษาคุณภาพสินค้าในระยะยาว เช่น เครื่องจักร, เครื่องหนังและไม้, เฟอร์นิเจอร์, ผ้าและสิ่งทอ, อุตสาหกรรมอาหาร, ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร และผงเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ ไปจนถึงโลหะที่ไวต่อความชื้น เป็นต้น

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "Desiccant Thailand" มีความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาการให้บริการทุกด้าน ตั้งแต่การนำเข้า การให้คำปรึกษา การให้บริการ การจัดส่งสินค้า ไปจนถึงบริการหลังการขาย โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ พร้อมยกระดับธุรกิจของคุณให้ไปไกลสู่ระดับสากล!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่ : 509 ถนนอุดมสุข แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กทม.10260
เวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
Website : https://www.desiccantthailand.com
Tel. 02-397-0287
Tel. 099-195-4264

Facebook : https://www.facebook.com/desiccantthailand/
LINE
: https://lin.ee/pwgx4lg
Instagram : https://www.instagram.com/desiccantthailand/