วิทยากร ด้าน AI ผู้เชี่ยวชาญ Generative AI อย่าง ChatGPT และ Gemini AI ในงาน "การตลาด"

   AI เปรียบเสมือนนวัตกรรมตัวแทนแห่งการเปลี่ยนผ่านของยุคสมัย ก่อกำเนิดยุคใหม่ที่เทคโนโลยีได้ขยายแทรกซึมไปสู่ทุกที่ทั่วโลก โดยเฉพาะพลังการประมวลผลที่กลายเป็นรากฐานสำคัญของอนาคตที่ดีกว่า ขณะเดียวกันช่วยให้ภาคธุรกิจขยายขอบเขตความเป็นไปได้ สร้างโซลูชันในการรับมือกับความท้าทายที่โลกกำลังเผชิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำ AI มาช่วยในงาน “การตลาด” เช่น การรวบรวมเทรนด์ดิจิทัลจากการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้งานทั่วโลก มาสรุปเป็นอินไซต์ให้เหล่าแบรนด์ และนักการตลาดได้นำไปประกอบการตัดสินใจวิเคราะห์เพื่อวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

   หากใครที่ต้องการรับข้อมูลหรือคำแนะนำหรืออยากฟังรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้าน Generative AI ไม่ว่าจะเป็น ChatGPT, Gemini AI และ Claude AI จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การเป็น Thailand 4.0 วันนี้เรามีผู้ที่จะมาช่วยเตรียมความพร้อมและสนับสนุนประสบการณ์มาฝากกัน ถ้าอยากรู้แล้วตามมาดูกันเลย

   วันนี้เราจะมาแนะนำเชี่ยวชาญด้าน Generative AI นั่นก็คือ “อาจารย์แชมป์ ธิติพล เทียมจันทร์” ผู้ซึ่งคร่ำหวอดในวงการการสอนและการอบรม AI ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Gemini, Claude, Perplexity, Copilot และ รวมไปถึง Generative AI อื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลักสูตรด้านการตลากของอาจารย์นี้มีความเข้มข้นและครอบคลุม เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ได้จริงในการทำงาน ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ตัดสินใจด้วยข้อมูลเชิงลึกได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

   ด้าน “อาจารย์แชมป์ ธิติพล เทียมจันทร์” บอกเลยว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา เพราะจบการศึกษาระดับปริญญาโท Master of Information and Communication Technology จาก University of Wollongong ประเทศออสเตรเลีย ทำให้อาจารย์แชมป์มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการประยุกต์ใช้ AI ในการทำการตลาดและธุรกิจ จนเป็นที่ไว้วางใจจากองค์กรต่าง ๆ ให้เป็นที่ปรึกษา นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ Best seller เรื่อง “AI Marketing เปลี่ยนเกมการตลาดของคุณ” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้อ่าน

   ห้ามพลาด! ใครกำลังจะมองหาผู้ช่วยดี ๆ ด้าน Generative AI ไม่ว่าจะเป็น ChatGPT, Gemini AI และ Claude AI ที่จะมาซัพพอร์ตงานด้านการตลาด ต้อง “อาจารย์แชมป์ ธิติพล เทียมจันทร์” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มธุรกิจ บอกเลยว่าดีงามสุด ๆ

Facebook : https://www.facebook.com/digitalmarketingspeaker Twitter : https://twitter.com/Born2BeMKT