เปิดเส้นทาง Anchorstar แบรนด์นาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิกในเครือ Anchor Brand นาฬิกาตราสมอ ที่ครองใจคนยุคใหม่ กับคุณค่าที่เหนือกาลเวลา

  เมื่อพูดถึงเทรนด์ "นาฬิกาข้อมือ" หนึ่งในของสะสมที่ทำกำไรมากที่สุด ด้วยความโดดเด่นด้านภาพลักษณ์ และคุณภาพที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะนาฬิกาข้อมือคลาสสิก ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ได้รับความนิยมสูงอยู่เสมอ และหากพูดถึงแบรนด์นาฬิกาข้อมือที่อยู่คู่กับคนรักนาฬิกามาอย่างยาวนาน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Anchorstar แบรนด์นาฬิกาหรู ในเครือ Anchor Brand นาฬิกาตราสมอ สามารถครองใจคนยุคใหม่ ด้วยคุณค่าที่เหนือกาลเวลา ที่นักสะสมนาฬิกาหลายคนตามหากันอย่างล้นหลาม

  นาฬิกาข้อมือแบรนด์ Anchorstar ถือได้ว่าเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ถือกำเนิดมาในปี 1970 ที่มีเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากในยุคสมัยก่อน ยังไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับคนยุคนั้น เนื่องจากการสวมใส่นาฬิกาข้อมือถูกมองว่าเป็นสิ่งฟุ่มเฟือยและเกินจำเป็น ส่งผลให้ทางแบรนด์ต้องปิดตัวลงไป ทำให้ทาง Anchor Brand นาฬิกาตราสมอ จึงผลิตเพียงนาฬิกาใช้ถ่านแขวนผนังและนาฬิกาไขลานแขวนผนัง ซึ่งยังคงเป็นแบรนด์เก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

  แต่ด้วยความมุ่งมั่นของหนึ่งในทายาทรุ่นที่ 3 คุณหมิว ธนิดา เต็มถาวรกุล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความบังเอิญที่ไปค้นเจอนาฬิกาเรือนเก่า Anchorstar ของบรรพบุรุษจากครั้งอดีต ซึ่งถึงแม้จะผ่านมานานถึง 5 ทศวรรษแล้ว แต่นาฬิกาก็ยังคงเดินอยู่และใช้งานได้ดี และเมื่อศึกษาค้นพบว่า นาฬิกาแบรนด์ Anchorstar ยังคงได้รับความนิยมในกลุ่มผู้รักและสะสมนาฬิกาเก่าอย่างมากมาย จึงมีความตั้งใจที่จะปัดฝุ่นแบรนด์เก่าแก่นี้ ส่งผลให้นาฬิกาข้อมือ Anchorstar ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง

   ปัจจุบัน นาฬิกาข้อมือแบรนด์ Anchorstar ยังมีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์และดีไซน์ที่มีความคลาสสิก เรียบง่าย อีกทั้งตัวเครื่องเป็นระบบ Quartz ซึ่งในอดีตเดินเครื่องด้วยระบบ Automatic ปัจจุบันได้มีการออกแบบตัวเรือนใหม่ให้สวยงามและบางขึ้น ที่สำคัญยังปรับโฉมด้วยระบบการเดินเครื่องเป็นแบบ Swiss Ronda 1069 Quartz Movement เพื่ออำนวยความสะดวกในการสวมใส่และความเที่ยงตรงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความหรูหรา คลาสสิก และเรียบง่าย ที่เน้นการสวมใส่ได้ในทุกโอกาส พร้อมทั้งวัสดุยังมีความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก ป้องกันรอยขนแมวและรอยขีดข่วน ด้วยสายนาฬิกาผลิตจากหนังแท้เกรดพรีเมียม ผ่านการเคลือบเงาระดับนาโน ช่วยป้องกันน้ำและคราบต่าง ๆ อีกด้วย

  ทั้งนี้ทายาทรุ่นที่ 3 ของนาฬิกาข้อมือแบรนด์ Anchorstar "ยังได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาการผลิตนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์ มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูงสุด" เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการทั้งคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงนักสะสมนาฬิกา ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ เพราะการเลือกนาฬิกาไม่ใช่แค่การซื้อเครื่องบอกเวลา แต่เป็นการสะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดให้กับตัวคุณ

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก

Website: https://www.anchorstarwatches.com
Facebook: anchorstarwatches
Instagram: anchorstarwatches
Line: @anchorstar

Facebook : https://www.facebook.com/Anchorbrandthai/?locale=th_TH
LINE
: https://line.me/ti/p/%40anchorstar
Instagram : https://www.instagram.com/anchorstarwatches/