เอาใจคนรักหม่าล่า กับ "ทงทงหม่าล่า" ร้านหม่าล่าชั้นขีดมาแรง หอมฟินสูตรเด็ด รสเผ็ดโดนใจ น้ำจิ้มฟรี น้ำซุปฟรี ในราคาเพียงขีดละ 29 บาทเท่านั้น!

  สำหรับท่านใดที่มีแพลนกำลังเดินทางมาบางแสน หรืออยู่ในพื้นที่กำลังมองหาร้านหม่าล่ารสเผ็ดโดนใจ เรียกได้ว่า "ทงทงหม่าล่า" ถือได้ว่าเป็นร้านหม่าล่าชั้นขีดมาแรง ที่ขอแนะนำให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยรสชาติเด็ดสักครั้งในชีวิต นำทัพด้วยวัตถุดิบสดใหม่กว่า 70 รายการ พร้อมทั้งยังมีน้ำซุป 8 รสชาติต้นตำรับกลมกล่อม ให้คุณซดน้ำซุปได้ ในราคาเพียงขีดละ 29 บาท ที่สาวกคนรักหม่าล่าไม่ควรพลาด!

  "ทงทงหม่าล่า" มีความพิเศษอยู่ที่จะเป็นหม่าล่าชั่งขีดแบบ "หนีบ ชั่ง จ่าย" จบราคาด้วยตัวเอง "หนีบแค่ไหน จ่ายแค่นั้น" รวมไปถึงยังมีความโดดเด่นที่ขนทัพด้วยวัตถุดิบต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ สะอาด ให้คุณได้เลือกหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เส้น, บะหมี่, เนื้อหมู, เนื้อไก่, เนื้อวัว , ทะเล, เต้าหู้, ลูกชิ้น, ผัก, เห็ด และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีน้ำซุปสูตรกว่า 8 รสชาติ ได้แก่ ซุปหมูคอลลาเจน, ซุปหมูคอลลาเจนหม่าล่า, ซุปต้มยำ, ซุปเย็นตาโฟ, ซุปน้ำดำ, ซุปต้มโคล้ง, ซุปหม่าล่า และซุปปลาโอ ซึ่งผ่านการประเมินและนำนวัตกรรมการผลิตผ่านเครื่องมือที่สะอาดทันสมัยเเละได้คุณภาพมาตรฐาน อย. ผ่านการบรรจุออกมา รวมไปถึงรสชาติยังมีความกลมกล่อมให้คุณสามารถซดได้อีกด้วย

  นอกจากนี้ "ทงทงหม่าล่า" ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากมาย ทั้งกลุ่มนักศึกษา วัยทำงาน ไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ที่สำคัญยังรับเสียงตอบรับที่ดีจากอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ มิกซ์ เฉลิมศรี, กะทิ กะทิยา, ปิงลี่ เฟมัส และอีกมากมาย ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ทงทงหม่าล่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่รสชาติที่อร่อยเข้มข้น มีวัตถุดิบสดใหม่ ให้เลือกหลากหลายรายการ น้ำซุปรสชาติเข้มข้น ภายในร้านบรรยากาศปลอดโปร่ง นั่งชิล ๆ พนักงานให้บริการได้อย่างใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอน ที่สำคัญทุกวันพุธทางร้านยังลดจุกเหลือเพียงขีดละ 25 บาท จากปกติ 29 บาท จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้คุณได้ลองแวะทานสักครั้งในชีวิต"

  หากใครไม่เชื่ออยากพิสูจน์ความอร่อยของหม่าล่าชั่งขีดที่ "ทงทงหม่าล่า" ร้านตั้งอยู่ซอยจรินทร์ ตรงข้ามกับร้านสเต๊กลุงหยิกบางแสน เดินทางสะดวก มีที่จอดรถฟรี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น. นอกจากนี้ทางร้านยังให้บริการ Take Away สั่งกลับบ้าน เพื่อให้ทุกท่านได้อิ่มฟิน กินคุ้มแบบไม่ต้องรอคิว การันตีความอร่อยที่คุณต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอน! 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่ร้าน : ซอยจรินทร์บางแสนร้าน ตั้งอยู่ในที่จอดรถของร้านเสต็กลุงหยิก
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 น. ถึง 22.00 น.
Facebook: ทงทงหม่าล่า บางแสน
Line: thongthongmala
Instagram: thongthongmala.bangsaen
TikTok: thongthongmala
Tel: 080 628 3535

Facebook : https://www.facebook.com/thongthongmala
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@979milkg
Instagram : https://www.instagram.com/thongthongmala.bangsaen
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thongthongmala