chic cute studio สตูดิโอถ่ายภาพยุคใหม่ ครบเครื่องเรื่องความเป๊ะ บริการแต่งหน้าทำผม ถ่ายรูปโปรไฟล์แบบที่เดียวครบจบทุกความสวย

ปัจจุบันการตลาดบนโลกออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังจากช่วงที่เกิดโรคระบาด Covid-19 ทำให้ผู้คนหันมาช้อปออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น ยุคนี้จึงถือเป็นยุคทองของการตลาดบนโลกออนไลน์ เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสินค้าหน้าร้านเพียงอย่างเดียวก็เริ่มปรับตัวหันมาใช้สื่อออนไลน์ในการเพิ่มยอดขายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงดารา เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีชื่อเสียงก็หันมาทำธุรกิจออนไลน์กันมากขึ้น ต้องบอกเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคแห่งการปรับตัวเลยก็ว่าได้

แต่การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแล้วปัง เพราะไหนจะต้องถ่ายภาพ ถ่ายวิดิโอ เพื่อสร้างตัวตนให้คนหันมาสนใจและติดตาม การตลาดออนไลน์จึงต้องมีความโดดเด่นและแตกต่าง มีความน่าเชื่อถือ โปรไฟล์ธุรกิจจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในยุคนี้ กว่าจะได้ภาพที่สวยถูกใจมันก็ไม่ง่ายเลย chic cute studio จึงเป็นทางเลือกของนักธุรกิจยุคใหม่ที่ไม่อยากวุ่นวายเสียเวลาจัดการหาพร๊อพ เซ็ตฉาก จ้างช่างภาพ เพราะที่นี่เขาเป็นสตูดิโอถ่ายภาพที่ครบเครื่องเรื่องการสร้างโปรไฟล์ระดับ Professional ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการแบบ One stop service

chic cute studio เป็นสตูดิโอที่โดดเด่นในด้านการถ่ายภาพบุคคล ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ผู้บริหาร ดารานางแบบ แม่ค้าออนไลน์ ไม่เพียงเท่านี้คนธรรมดาที่อยากมีรูปโปรไฟล์แบบสวยเก๋ก็สามารถมาใช้บริการได้ และที่สำคัญ chic cute studio ไม่ได้ให้บริการเพียงแค่เปิดสตูดิโอถ่ายภาพเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ความ Chic ของเขามันอยู่ที่การบริการแบบ One stop Service ที่เรียกได้ว่าสวยครบ จบที่เดียว ยืนหนึ่งในเรื่องการถ่ายภาพไม่พอ เขายังมีบริการช่างแต่งหน้า ช่างทำผม สไตล์ลิสช่วยเลือกชุดให้ อยากได้แบบไหนขอเพียงลูกค้ารีเควสมาก็จัดให้ได้ บริการแบบทุกระดับประทับใจไม่ต้องให้ลูกค้าเสียเวลาคิดเองให้ปวดหัว

ทำไมต้องเลือกใช้บริการที่ chic cute Studio
สตูดิโอที่ตอบโจทย์ด้านการถ่ายภาพโปรไฟล์ที่สามารถเนรมิตความสวยเป๊ะให้ลูกค้าตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม ยันท่าโพสต์ จะถ่ายโปรไฟล์ภาพเดี่ยวหรือจะมาเป็นทีมก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะสตูดิโอที่นี่เขาจัดเต็มทั้ง 2 ห้อง มีทั้งห้องที่จัดแสงไฟให้พร้อมและมีให้เลือกถึง 10 สี แถมยังมีห้องที่เป็นแสงธรรมชาติสีขาวเพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือกที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ลูกค้าสามารถออกแบบการใช้บริการเองได้เลยว่าอยากได้รูปโทนไหน ธีมสียังไง รูปที่ถ่ายออกมาต้องการ Mood & Tone แนวไหน เพราะเขาจะมีทีมงานช่างภาพมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษา ตั้งแต่การเลือกมุมกล้องที่เข้ากับมุมหน้ารูปร่าง รวมไปถึงท่าโพสต์ ให้บริการแบบเป็นกันเอง สบาย ๆ เพื่อให้ลูกค้าถ่ายออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่มีติดขัด

และนอกจากนี้ที่ Chic Cute Studio ยังให้บริการถ่ายภาพนอกสถานที่สำหรับใครที่เบื่อมุมเดิม ๆ ในสตูดิโอแล้ว ก็สามารถยกทีมงานไปถ่ายนอกสถานที่ได้ รับรองได้ว่าภาพสวยถูกใจ ดูดีมีสไตล์แน่นอน เรียกได้ว่าบริการทุกระดับประทับใจ การันตีได้จากผู้ใช้บริการที่มีทั้งเหล่าดารา นางแบบ คนมีชื่อเสียงในวงการ ต่างก็มาเลือกใช้บริการกันที่นี่
หมดปัญหาต้องจ้างทั้งช่างแต่งหน้าทำผม แถมต้องยังมารอลุ้นหน้างานว่าจะแต่งหน้าออกมาแล้วถ่ายรูปขึ้นกล้องไหม ไหนจะต้องหาเช่าชุดหรือพร็อพให้ยุ่งยาก แต่ถ้าหากเลือกใช้บริการที่ Chic Cute Studio แล้ว ลูกค้ามาแต่ตัวทีมงานก็สามารถเสกความปั๊วะให้คุณได้ จะแต่งหน้าทำผมโทนไหน ดุร้อนแรง หรือแนวสายหวาน ทีมช่างมืออาชีพก็พร้อมเนรมิตให้ได้ตามคำขอ และลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าทั้งห้องแต่งหน้าและอุปกรณ์ทั้งหมดมีความสะอาดปลอดภัย รวมไปถึงแปรงแต่งหน้าที่ผ่านการอบฆ่าเชื้อ sterilize ให้ใหม่ทุกคน มั่นใจได้เลยในเรื่องของความสะอาดและคุณภาพของรูปภาพที่ถ่ายออกมา ที่นี่จัดเต็มให้แบบไม่มีกั๊กแน่นอน ทั้งไฟล์ภาพไม่ต่ำกว่า 100 ภาพ และไฟล์ภาพที่ผ่านการรีทัชให้แล้วแบบสวยงาม ให้ลูกค้าได้ไปเลือกใช้ได้อย่างสะดวก

มาพูดถึงเรื่องราคาก็เรียกได้ว่าอยู่ในระดับที่เอื้อมถึง ถ่ายภาพโปรไฟล์เดี่ยว แพคเก็จเริ่มต้นเพียงแค่ 3,999 บาทเท่านั้น ถ่ายไปเลยแบบจุใจในเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมกับฉาก 3 ชุด แถมรูปรีทัชให้สวย ๆ ด้วยฝีมือของช่างภาพมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีแพคเก็จถ่ายภาพคู่กับสินค้าแบบครึ่งวันในราคาเพียง 18,900 บาทเท่านั้น แต่ถ้าหากลูกค้าอยากใช้บริการแต่งหน้าทำผมด้วยก็มีราคาพิเศษเช่นเดียวกัน อย่ารอช้ารีบจองคิวหรือทักไปปรึกษากันได้ที่ Line : @210bohhh รีบจองคิวให้ไว อยากมีโปรไฟล์สวยเก๋ดูดีต้องเลือกใช้บริการที่ chic cute studio

FB : Chic Cute Studio(https://www.facebook.com/ChicCutesCenter/)
IG : chic_cute_studio
Line : @210bohhh
ที่อยู่ : 30/251 ซอยงามวงศ์วาน47 (ชินเขต2) ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.10210
เวลาเปิดให้บริการ : 09.00-18.00น.

Facebook : https://www.facebook.com/ChicCutesCenter/