หยุด! การย้อมผมที่มีสารเคมี ด้วยสูตรลับ “การย้อมพร้อมบำรุง” เทคนิคปิดผมขาวของชาวเกาหลีที่เป็นตำนานกว่าพันปี

       การทำสีผมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถปรับเปลี่ยนลุคได้ดีตามความชอบของแต่ละคน รวมถึงสำหรับคนที่เริ่มมีอายุ ซึ่งมักจะเจอปัญหาผมขาว และการใช้น้ำยาปิดผมขาวน่าจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุด แต่หากทำบ่อยๆคงจะไม่ดี เพราะยาย้อมผมส่วนใหญ่มีส่วนผสมของสารเคมี ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวและทำลายเส้นผม รวมถึงส่งผลให้หนังศีรษะอ่อนแอลงและเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดผมขาดร่วง ซึ่งวันนี้จะมาพูดถึง เทคนิควากัน (Wakan왜관) เคล็ดลับที่ซาลอนในประเทศเกาหลีนิยมใช้ ซึ่งจะเป็นการย้อมพร้อมบำรุงเส้นผม โดยใช้ส่วนผสมสมุนไพรธรรมชาติที่มีขั้นตอนการผสมพิเศษและต้องทำในร้านซาลอนเท่านั้น ซึ่งมีราคาค่อนข้างสูง แต่ไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้คุณจะสามารถทำง่ายๆ ได้เองที่บ้าน

       Pam & Roy ยาย้อมผมปิดผมขาว สูตรธรรมชาติ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก เทคนิควากัน (Wakan왜관) ที่เป็นตำนานมานานกว่าพันปีของชาวเกาหลี ด้วยวิธีการผสมสมุนไพรนานาชนิด มากถึง 32 ชนิด อาทิเช่น ถั่ว ธัญพืช ชาและรากไม้ต่างๆ เช่น ข้าวสาลี ข้าวบัควีต ข้าวบาร์เลย์ ถั่วต่างๆ ใบชาเขียว สนเกาหลี รากโซโฟรา เป็นต้น ที่ล้วนเป็นส่วนผสมสำหรับการบำรุงพิเศษที่เป็นการหมักบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ อีกทั้งช่วยทำให้สีติดทนโดยใช้สารเคมีน้อยลง และยังช่วยให้เกล็ดผมไม่ถูกทำลาย รวมถึงป้องกันการระคายเคืองหนังศีรษะ ที่สำคัญหลังทำสีสามารถทำการดัดผมหรือไดร์ผมต่อด้วยความร้อนได้โดยไม่ทำให้สีผมหลุด อีกทั้งยังช่วยเคลือบเส้นผมให้เงางามและบำรุงหนังศีรษะป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วย

เทคนิควากัน (Wakan왜관) ดีอย่างไร?

  • ไม่ใช้สารเคมีอันตราย เช่น แอมโมเนีย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
  • ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ มั่นใจปลอดภัย จากสารเคมีและสารตกค้างต่างๆ
  • สามารถปกปิดผมขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • พร้อมให้การบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางามขึ้น
  • ป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม

       ปัจจุบันเทคนิควากันที่ใช้ในซาลอนเริ่มถูกเปิดเผยและนำไปจดสิทธิบัตร อีกทั้งได้รับการพัฒนามาเป็น Pam & Roy ยาย้อมสีผมสูตรธรรมชาติเพื่อปิดผมขาวพร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่สามารถย้อมเองได้ที่บ้านและสะดวกมากขึ้น ซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากในเกาหลีขณะนี้ ต่อไปเราสามารถจะย้อมผมคุณภาพซาลอนเกาหลีได้ที่บ้านในราคาที่ไม่แพงอีกต่อไปแล้ว แถมยังได้รับรางวัลชนะเลิศ การันตีทั้งในประเทศเกาหลีและสิงคโปร์ 

สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ 
เบอร์ติดต่อ : 0828916795
Line : @pamandroythailand
Facebook Page : ยาย้อมผมสูตรธรรมชาติ Pam and Roy Thailand
Instagram : pamandroy_thailand

Facebook : https://www.facebook.com/PamandRoyThailand Instagram : https://instagram.com/pamandroy_thailand