แบรนด์ในดวงใจคนท้อง ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแตกลาย ครีมทาท้องสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์แห่งปี ตำนานดูแลผิวแตกลาย ที่เกิดจากการบอกต่ออย่างท่วมใจ

ในปัจจุบันเราทุกคนหนีไม่ได้เลย กับการหาข้อมูลจากประสบการณ์คนรอบตัวเพื่อดึงดูดให้ใช้ มากกว่าผู้มีชื่อเสียงหลายท่านพูดถึง หรือแห่ไปใช้สินค้ากระแสเหมือนแต่ก่อน เรียกได้ว่ายุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้วของจริง ผู้บริโภคหาข้อมูลมากขึ้น วิเคราะห์มากขึ้น เพื่อให้เกิดสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่ตนเองจะได้รับสูงสุด อีกทั้งค้นหา ทั้งเปรียบเทียบราคา คุณภาพ และคุณสมบัติต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อเลือกใช้ตามปัญหาของตนเอง

หากวันนี้คุณมีรอยแตกลาย หรือกำลังตั้งครรภ์อยู่ และไม่รู้จะเริ่มต้นจากแบรนด์ไหน ผลิตภัณฑ์ใด?

ทางเราขอแนะนำแบรนด์แม่ผิวสวย COCORO TOKYO ต้นกำเนิดจากเคาว์เตอร์แบรนด์ญี่ปุ่น ในแผนกเด็ก ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไทย และอยู่มายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว อีกทั้งใน 4 ปีนี้ยังกวาดมา กว่า 3 รางวัล ตั้งแต่ปี 2019 กับผลิตภัณฑ์ The Best Stretch Marks firming Oil กับนิตยสาร Hello! ที่เป็นนิตยสารครองใจเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก กับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมความงามแห่งปี Hello! Beauty Awards 2019 และในปี 2021 – 2022 ยังคว้ารางวัลจากสื่อ Amarin Baby & kids Awards ถึง 2ปีซ้อนอีกด้วย ซึ่งเป็นสุดยอดคอมมูนิตี้สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Mommy’s Choice 2021 ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคุณแม่ที่ใช้สินค้าจริงทั่วประเทศกว่า 30,000คน และรางวัล Editor’s Choice 2022 ที่ได้รับคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเวปไซด์แล้วว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง


ทำไมเราถึงแนะนำให้คุณร่วมเปิดประสบการณ์ดูแลผิวแตกลายกับ แบรนด์ COCORO TOKYO นอกจากรางวัลที่พูดถึงไปแล้วนั้น ก็ยังเป็นที่แนะนำให้ใช้จากโรงพยาบาลชั้นนำที่มีชื่อเสียงอีกด้วย ในโครงการ “อบรมครรภ์คุณภาพ”


นอกจากนั้น รีวิวจากผู้ใช้จริง ยังท่วมท้นบนโลกออนไลน์อีกด้วย เชื่อได้ว่า หากคุณได้ลองใช้แล้วนั้น ต้องมีซื้อซ้ำในผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของแบรนด์นี้แน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแตกลายได้ตรงจุด ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์ จนถึงหลังคลอดแล้วนั้น ยังมีอีกหลาย Item น่าใช้อีกด้วย ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงเด็กผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ตั้งแต่แรกเกิด ซึ่งผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวเด็กตัวนี้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย, จุดเด่นคือคุณแม่ตั้งครรภ์นำมาบำรุงผิวหน้าได้ดีแบบปราศจากตัวอันตรายอีกด้วยค่ะ หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มที่จุดซ่อนเร้น หรือ รอยคล้ำจากฮอร์โมนต่างๆ ในช่วงตั้งครรภ์

ปัจจุบันตัวจุดซ่อนเร้นนี้ เรียกได้ว่า In มากๆ ในกลุ่มสาวๆ อีกด้วยค่ะ เพราะรอยคล้ำจากฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ก็ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอดเท่านั้นค่ะ
มาต่อในเรื่องผิวแตกลายกัน...

ในแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแตกลาย ยังมีคุณสมบัติการดูแลผิวแตกลายที่แตกต่างกันอีกด้วย ไม่ว่าจะผิวแตกลายซึ่งเป็นสีแดง สีเข้ม หรือสีขาว เพื่อให้ผู้มีปัญหาผิวแตกลาย ได้เลือกใช้ตามความต้องการที่แท้จริง เพราะรอยแตกลายแตกต่างกัน

ดังนั้นการแก้ปัญหาให้ตรงจุด ย่อมแตกต่างกันค่ะ รอยแตกลายขาว จะต้องดูแลเรื่องรอยเหี่ยวย่นควบคู่ เพราะผิวบริเวณรอยแตกลายขาวจะแตกต่างจากรอยแตกลายสีแดงหรือสีเข้ม เพราะจะมีความเหี่ยวย่น หรือผิวไม่เรียบเกิดร่วมด้วย ส่วนบริเวณที่มีรอยแตกแดง ก็จะมีผิวเปลือกส้มร่วมด้วย หรือแม้กระทั่งเซลลูไลท์ เพราะผิวบริเวณนั้นขยายขึ้น ไม่ว่าจะเกิดจากการขยายช่วงตั้งครรภ์ หรือตอนอ้วนก็ตาม เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดค่ะ แม้กระทั่งช่วงตั้งครรภ์ อาการคันต่างๆ จากการขยายของผิวหน้าท้องหรือบริเวณอื่นที่ขยายและคัน ก็สามารถหยุดชะงักได้ เมื่อทาบำรุงผิว COCORO อีกทั้งช่วงตั้งครรภ์ คุณแม่ท้องก็จะเหม็นกลิ่นสารพัด แบรนด์นี้ก็เลือกกลิ่นที่เป็นมิตรกับคุณแม่ท้องและจุดเด่นของแบรนด์นี้คือ เนื้อออยล์ที่เย็นสบายผิว และซึมเข้าผิวได้ลึกล้ำ ถึงชั้นคอลลาเจนและอีลาสตินเลยค่ะ อีกทั้งคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาท้องหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น แบบไม่มีรอยแตกลาย ก็มีไอเทมเด็ดในการดูแลผิวด้วยนะคะ ครบครันทุกสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงเลย...


ชมข้อดีไปแทบหมด มาชมข้อเสียกันบ้างค่ะ
ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ มีข้อเสียคือ ของหมดง่ายค่ะ หากใช้แล้วชอบปุ๊ป! กดลงตะกร้าสต็อกไว้เองเลยนะคะ และไม่ควรเก็บไว้ที่อากาศร้อนๆ แสงแดดจัดๆ นะคะ เพราะสี เนื้อ เปลี่ยนง่าย ดังนั้นผู้ใช้ต้องดูแลน้องแบบถนอมหน่อยนะคะ ควรเก็บไว้ที่ร่มๆ แดดไม่ถึง ไม่ร้อน เพราะน้องไม่มีสารกันบูด - paraben นั่นเองค่ะ

สาวกเพื่อผิวที่อ่อนโยน แต่ประสิทธิภาพแน่น ลองดูได้นะคะ
แบรนด์นี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และยังสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วยค่ะ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cocorotokyo.com
Line: @cocorohanako
จำหน่ายเพิ่มเติมที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแผนกเด็ก Central, Robinson และ Iconsiam ฝั่ง ทาคาชิมะยะ